'Lầu xanh' trực tuyến - hình thức mại dâm biến tướng

21/10/2016 08:11

Để thu lợi khủng, các đối tượng trục lợi từ mạng ảo, mở các trang web phục vụ khách trò chuyện, giao lưu trực tuyến với các cô gái bằng nhiều hình thức kích dục, bệnh hoạn.

Những “chủ chứa online” tổ chức, mời gọi, thu gom các cô gái mại dâm chuyên nghiệp, thậm chí là “hot girl” trong giới sinh viên, học sinh, công nhân đăng ký chat sex, hoặc phục vụ từ A-Z cho “khách làng chơi” thông qua các trang mạng. Mỗi ngày, các “chủ chứa” có thể thu về cả trăm triệu đồng thông qua việc nhận phí đăng ký làm thành viên của cư dân mạng vào trang web trò chuyện, chat sex, mua dâm với các cô gái.

Đua nhau mở “lầu xanh” trực tuyến


Sau giờ tan ca, Đ.Đ.M. (25 tuổi, công nhân công ty giày H.P., ngụ quận Gò Vấp, TP. HCM) lại ôm máy tính, “rúc” vào phòng, lên mạng tìm bạn trực tuyến. M. khoe vừa phát hiện được một số trang kết bạn, cho phép người sử dụng “thoải mái trò chuyện, tán tỉnh các em gái xinh đẹp”. Thậm chí, nếu thỏa thuận được, M. có thể “sở hữu”, thậm chí qua đêm với các cô gái mà anh vừa trò chuyện trên mạng. “Mấy trang này không như những trang kết bạn qua mạng bình thường đâu. Ở đây toàn gái xinh. Họ chat (trò chuyện-PV) rất chuyên nghiệp. Mỗi ngày, họ chỉ online (trực tuyến-PV) vào một thời điểm nhất định. Nếu kết bạn thành công, mình muốn gì, các em cũng chiều”, M. giới thiệu.

Giao diện phòng chat sex trên trang “kynu”

Không như các loại hình chat sex (trò chuyện khiêu dâm-PV) cũ chỉ diễn ra một cách nhỏ lẻ, manh mún, các trang cho phép kết bạn, trò chuyện mới có một hệ thống gái gọi, mại dâm sẵn sàng phục vụ khách “làng chơi” 24/24. Những trang này tập hợp một số lượng lớn các cô gái tự nhận là “chat sex chuyên nghiệp”, luôn có mặt mỗi khi có khách nhu cầu.

M. cho biết: “Đa số các cô gái này đều là gái mại dâm. Tuy nhiên, để thu lợi khủng, quản trị web dày công tổ chức, rủ rê, dẫn dụ các “hot girl” trong giới sinh viên, học sinh, công nhân đăng ký, làm “tiếp viên” chat sex cho mình. Những cô gái này có nhiệm vụ online mỗi ngày trên một số trang web nhất định để phục vụ mọi yêu cầu của khách từ chat sex, show hàng đến đi khách”.

Thâm nhập thực tế một số trang chuyên kinh doanh dịch vụ trò chuyện cùng “hot girl” như: “kindao.”, “kynu.”, phongchatwebcam.”,… PV choáng ngợp trước sự đông đảo, loạn giới tính của các thành viên, tiếp viên trang web. Tại đây, các “chủ chứa” chia mục, phân vùng tiếp viên cho nhiều thành phần khách làng chơi khác nhau. Ngoài các cô gái sẵn sàng chat sex, đi khách cho phái mạnh, nơi đây còn có tiếp viên là lưỡng tính, đồng tính nữ, nam,… sẵn sàng phục vụ khách “cùng hệ”.

Tuy nhiên, để được gặp gỡ, trò chuyện với những “tiếp viên” của web, khách phải trải qua các bước đăng ký để trở thành thành viên. “Chủ chứa” thu được một số tiền lớn hằng giờ thông qua công đoạn này.

M. cho biết: “Để vào được trang, tùy chọn “tiếp viên” trò chuyện phải trả phí đăng ký tài khoản, mua cấp độ tài khoản. Phí càng cao, cấp độ tài khoản càng lớn càng được chat với nhiều em. Nhan sắc, độ bạo, mức chịu chơi,… của các em tỉ lệ thuận với các cấp độ tài khoản mà khách hàng sở hữu.

Tùy từng trang, mức phí cho việc này cao thấp khác nhau. Ví như trang “trochuyencunggaidep.”, có 3 cấp độ thành viên tương ứng 3 mức phí khác nhau. Tài khoản bình dân có màu xanh lá cây, giá 200.000 đồng, “nick đại gia” hiện màu tím, giá 500.000 đồng. “Nick VIP” hiện 7 màu là cấp độ tài khoản cao nhất với giá từ 1 triệu đồng trở lên. Tiền này mình nộp bằng thẻ cào điện thoại hoặc nộp thẳng vào tài khoản ngân hàng được ghi trên trang web”.

Tối mắt, sập bẫy những trò lừa

Cũng theo M., mỗi cấp độ tài khoản đều được “chủ chứa” “cấp” cho những quyền lợi nhất định. Đối với tài khoản “bình dân”, khách chỉ được vào trang xem phim đen, hình ảnh khiêu dâm, chat sex không show hàng trong một tháng. Ngược lại, tài khoản “đại gia”, khách được tự do chọn lựa phim, ảnh khiêu dâm với chất lượng không giới hạn. Khách cũng được phép tùy chọn các cô gái chuyên chat sex trong danh sách “nhân viên chat sex cao cấp” do trang web cung cấp.

Ngoài ra, khách cũng được “tiếp viên trò chuyện khiêu dâm” thỏa mãn mọi yêu cầu từ show hàng đến đi qua đêm. Cao cấp hơn, “tài khoản VIP” thực sự khiến những tín đồ của nhục dục, bệnh hoạn thỏa mãn. Ngoài việc được tự do lựa chọn gái gọi, chat sex,… khi có nhu cầu qua đêm với gái mại dâm của trang web, “nick VIP” được “chủ chứa” ưu tiên chọn sẵn, chi trả phí khách sạn, nhà nghỉ,…

Với những chiêu trò của mình, các trang mạng kinh doanh hình thức trò chuyện trực tuyến khiêu dâm thu hút vô số thành phần xã hội tham gia. Hơn thế, dịch vụ trên cũng kích cầu sự phát triển, gia tăng của dịch vụ mại dâm.

Thực tế cho thấy, khi trò chuyện trực tuyến, các “tiếp viên”của những trang mạng này luôn sẵn sàng qua đêm với khách với giá từ 500.000 đồng – 1 triệu đồng/đêm. Những người này cũng thừa nhận “khách làng chơi” biết đến mình nhiều hơn, “công việc” nhẹ nhàng hơn khi tham gia dịch vụ nói trên.

“Ngoài đi khách, em còn được quản trị web trả tiền chat, show hàng hằng đêm. Dù tiền đi khách em cũng phải chia lại hoa hồng cho quản trị web nhưng bù lại những lúc không có khách em vẫn online, chat, show để kiếm thêm”, nick chat có tên Phan Thị Nhung trên trang “Phongchatwebcam.” cho biết.

Tuy nhiên, không phải “khách làng chơi” nào cũng dễ dàng được thỏa mãn khi đổ tiền đăng ký làm thành viên của các trang mạng nói trên. Đi sâu tìm hiểu, PV nhận thấy, không ít trường hợp phải “ngậm bồ hòn làm ngọt” vấp phải những cú lừa đau đớn. M. cho biết: “Chơi cái này cũng phải có mánh chứ không bị lừa như chơi. Cũng như mấy đứa chat sex ngày xưa, nó đòi nạp card điện thoại, nạp rồi nó lẩn luôn. Cái này cũng vậy, nó yêu cầu đăng ký thành viên, khâu cuối cùng là nộp card điện thoại để xác nhận thông tin. Có khi mình gửi mã thẻ cào, số seri thẻ cào rồi nó im luôn. Thậm chí có đứa, bỏ tiền triệu làm “nick VIP” nhưng khi vào phòng chat thì chả có ai online hoặc bị đá ra,…”.

Đáng nói hơn, nhiều thành viên của loại hình dịch vụ trên còn trở thành nạn nhân của những vụ trộm, cướp tài sản. Trong mục “trao đổi hàng” (trao đổi thông tin gái mại dâm–PV) của những trang mạng nói trên, không ít thành viên tố cáo mình bị lừa đảo. Tài khoản “doikhongbangphang”, trên trang “trochuyencunggaidep” tố cáo: “…lúc chat đã thỏa thuận là không đòi thêm thế mà khi vui vẻ xong nó lại đòi thêm tiền massge. Ức nhất là bị con ph* tên M.L. trên “kynu.” chơi đểu. Lợi dụng lúc mình ngủ quên, nó rút ví, lột sạch. Cả chiếc nhẫn cưới nó cũng cạy nốt”.

Trong khi đó, các chuyên gia, nhà xã hội học cho rằng, dịch vụ nói trên thực chất là một loại hình mại dâm biến tướng. Giáo sư, tiến sỹ Vũ Gia Hiền (chuyên gia tâm lý Hội Khoa học Tâm lý – Giáo dục TP. HCM) cho biết: “Có thể nói đây là một dạng biến tướng của tệ nạn mại dâm. Xét trên góc độ đạo đức xã hội, những trang web này gây ảnh hưởng tiêu cực đến lối sống, giá trị nhân văn của nhiều thành phần trong xã hội”. Hơn thế, các chuyên gia cũng lo ngại, dịch vụ trên nó ảnh hưởng xấu đến thế hệ tương lại, khiến con người xói mòn về nhân cách.

“Bản năng con người thường có hai xu hướng phát triển tình cảm và tình dục. Một khi tình dục phát triển lên cao thì cái bản năng khó bề kiểm soát. Đặc biệt là lứa tuổi mới lớn, đang phát triển. Khi bị tác động bởi những bộ phim, hình ảnh,… không lành mạnh, được tận mắt nhìn thấy những gì mình chưa từng biết đến lại gây một cảm giác mạnh trong cơ thể nên khiến chúng thích thú. Từ đó, các em lao theo vòng bản năng mà mất đi khả năng kiểm soát. Cũng từ đây, con người dễ bị sói mòn về nhân cách”, giáo sư, tiến sỹ Vũ Gia Hiền nhấn mạnh.
Top