Tú bà 21 tuổi cầm đầu đường dây sextour 4.000 USD

14/05/2021 18:00

Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) cho biết, Phòng 4 của Cục phối hợp Công an Hà Nội vừa ra quyết định tạm giữ Trần Thị Thanh Thảo (21 tuổi, trú TP.HCM) để điều tra hành vi môi giới mại dâm.

Trần Thị Thanh Thảo

Trước đó, tối 7/5, lực lượng chức năng đột kích một căn hộ trong tòa chung cư sang trọng ở quận Nam Từ Liêm, Hà Nội và bắt quả tang hai đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm tại 2 phòng ngủ.

Từ lời khai của người liên quan, Phòng 4, Cục Cảnh sát hình sự xác định Thảo là người thuê căn hộ để tổ chức đường dây mại dâm này.

Sau khi bị triệu tập, Trần Thị Thanh Thảo khai sáng 7/5 được hai khách nam đề nghị tìm hai cô gái có nhan sắc để mua dâm. Sau khi báo giá 25 triệu đồng/người/lượt, vị khách trên đồng ý và chuyển cọc 15 triệu đồng cho Thảo.

Đến chiều 7/5, Thảo gọi một cô gái từ TP.HCM đi máy bay ra và cô gái còn lại ở Hà Nội. Tối cùng ngày, Thảo nhận đủ 35 triệu đồng từ người mua dâm và tổ chức cho hai đôi nam nữ "mây mưa" thì bị cảnh sát bắt quả tang.

Theo cảnh sát, đường dây mại dâm do Thảo điều hành hoạt động từ đầu năm nay, giao dịch hoạt động mua bán dâm bằng cách lập các hội nhóm trên mạng xã hội. Mọi giao dịch chỉ qua mạng mà không gặp trực tiếp để tránh bị phát giác.

Ngoài ra, khi rao tin tìm người mua dâm, Thảo đăng ảnh gợi cảm của các cô gái kèm một số lời quảng cáo hấp dẫn như gái bán dâm là chân dài, dáng đẹp, hot girl hay tiếp viên hàng không để báo giá ở mức cao.

Kết quả điều tra cho thấy, Thảo thu của khách mua dâm 10-40 triệu đồng/lượt. Đối với những khách muốn qua đêm hoặc đi "sextour" với người đẹp thì phải trả khoảng 4.000 USD/lần tùy thuộc vào nhan sắc và độ tuổi của các cô gái. Sau mỗi giao dịch, tú bà này hưởng lợi 40% trong số tiền khách chi mua dâm.

Top