Cặp tình nhân bị điều tra về việc buôn ma túy

19/09/2021 07:15

Theo lời khai, sau khi nảy sinh tình cảm, Hợp và người tình cùng buôn ma túy để kiếm lời.

Hợp cùng người tình bị điều tra về việc mua bán trái phép ma túy. Ảnh: Công an cung cấp.

Ngày 18/9, Công an TP Đà Nẵng đang lấy lời khai Hoàng Thị Bích Hợp (35 tuổi, trú phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu) và Nguyễn Đức Bảy (46 tuổi, trú phường Thanh Bình, quận Hải Châu) để làm rõ dấu hiệu mua bán trái phép ma túy.

Tối 17/9, các trinh sát bắt quả tang Nguyễn Đức Bảy bán ma túy trên đường Cách Mạng Tháng Tám. Qua đấu tranh, người đàn ông này thừa nhận câu kết với Hợp mua ma túy về bán kiếm lời.

Khám xét nơi ở của Hợp, cảnh sát thu giữ 6 gói ma túy đá. Người phụ nữ này khai đã 2 lần ly dị chồng, một mình nuôi 4 con nhỏ.

Trong những lần tụ tập với nhóm bạn, 2 người này nảy sinh tình cảm. Theo cảnh sát, Hợp có kết quả xét nghiệm dương tính với ma túy.

Lô Văn Hùng tại cơ quan công an

Con nghiện khống chế người phụ nữ, cướp tiền để mua ma túy

Ngày 18/9, Công an huyện Con Cuông, Nghệ An cho biết, đơn vị này đã bắt giữ Lô Văn Hùng (SN 1987), trú tại xã Lục Dạ, huyện Con Cuông để điều tra làm rõ vụ cướp tài sản xảy ra trên địa bàn.

Trước đó, rạng sáng ngày 12/9, Lô Văn Hùng đột nhập vào nhà bà L.T.H (SN 1957) rồi dùng chiếc mỏ lết đe dọa, khống chế người phụ nữ này để cướp đi số tiền 700.000 đồng.

Top