Gặp Cảnh sát 113, phi tang ma tuý vẫn không thoát

27/09/2021 07:25

Ngày 26-9, Cơ quan CSĐT Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đã tạm giữ Lê Hoàng Xuân Thịnh (32 tuổi, ngụ phường An Bình, TP.Biên Hòa) để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi “tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Ảnh minh họa

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ 30 phút ngày 23-9, trong lúc đang làm nhiệm vụ tuần tra bảo đảm an ninh trật tự trên đường Lê Văn Duyệt (tổ 1, khu phố 8, P.An Bình, TP.Biên Hòa), Tổ tuần tra Cảnh sát 113 (thuộc Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về TTXH) phát hiện Lê Hoàng Xuân Thịnh điều khiển xe mô tô BS: 60H7-4982 có biểu hiện bất thường nên đã tiến hành kiểm tra.

Khi lực lượng chức năng kiểm tra, sợ bị phát hiện nên Thịnh đã lấy gói ma túy được bọc trong chiếc khẩu trang ở túi quần giục xuống đất cách chỗ đứng khoảng 1,5m.

Tuy nhiên, hành động của đối tượng đã bị Công an phát hiện, bắt quả tang.

Khám xét trong người đối tượng, Công an thu giữ 1 chiếc ĐTDĐ hiệu vivo và 5 triệu đồng.

Tổ tuần tra Cảnh sát 113 đã phối hợp với Công an P.An Bình (TP.Biên Hoà) lập biên bản quả tang; tiến hành thu giữ, niêm phong số ma tuý và tang vật, bàn giao đối tượng cho Công an TP.Biên Hòa tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định.

Người đàn ông bị công an bắt giữ cùng với tang vật.

Bắt giữ người nghi tàng trữ ma túy khi qua chốt kiểm dịch

Sáng 26/9, cán bộ Đội 5 thuộc Phòng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ (Công an TP.HCM) phát hiện một người đàn ông có biểu hiện nghi vấn chạy xe máy qua chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 trước địa chỉ 5/8A Nơ Trang Long, phường 7, quận Bình Thạnh.

Lực lượng chức năng sau đó yêu cầu người này dừng xe để kiểm tra.

Tại chốt kiểm soát dịch, cảnh sát phát hiện trong túi áo khoác ông này có một gói nylon chứa chất bột màu trắng nghi là ma túy nên đưa về trụ sở Công an phường 7, quận Bình Thạnh.

Tại đây, người này khai tên V.Đ.T. (36 tuổi, ngụ phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức). Lực lượng chức năng còn phát hiện trong người T. có nhiều ống kim tiêm.

Công an phường 7 đã lập hồ sơ bàn giao T. cho Công an quận Bình Thạnh tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

Phát hiện 38 người trong quán karaoke khi chưa được phép mở lại trong đó có 1 người dương tính với ma túy. Ảnh: Báo Bắc Giang

Phát hiện 38 người hát bên trong quán karaoke khi chưa được phép mở lại

Công an huyện Lục Ngạn (tỉnh Bắc Giang) hôm qua cho biết, đơn vị đang củng cố hồ sơ để xử lý một cơ sở kinh doanh karaoke hoạt động dù địa phương chưa cho phép mở lại.

Theo đó, khi đột xuất kiểm tra cơ sở kinh doanh karaoke Anh Khoa (tại tổ dân phố Minh Khai 1, thị trấn Chũ, huyện Lục Ngạn) đêm 25/9, tổ công tác của công an huyện phát hiện trong 5 phòng có tổng cộng 38 người hát. Đáng nói, thời điểm bị kiểm tra, quán karaoke này đang "đóng kín cửa".

Lực lượng chức năng đã lập biên bản vi phạm với chủ quán karaoke Anh Khoa, đồng thời đưa tất cả những người trên về trụ sở công an làm việc. Trong số 38 khách hát, có 1 người bị phát hiện dương tính với ma tuý.

Cũng trong ngày 25/9, Công an huyện Việt Yên đã kiểm tra hành chính cơ sở kinh doanh karaoke OSC, có địa chỉ tại tổ dân phố phố Nếnh, thị trấn Nếnh, huyện Việt Yên (tỉnh Bắc Giang).

Theo báo Bắc Giang, công an phát hiện có 12 khách đang hát trong một phòng. Công an đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với chủ quán và 12 khách hát về hành vi không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp tạm đình chỉ hoạt động kinh doanh, với số tiền 15 triệu đồng. 12 vị khách bị xử phạt với tổng số tiền 21 triệu đồng.

Nguồn trên cho hay, ngày 21/9, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang có công văn cho phép một số hoạt động mở cửa trở lại như các cơ sở kinh doanh, hàng quán phục vụ ăn, uống, dịch vụ spa, massage, trung tâm ngoại ngữ... Tuy nhiên, quán karaoke chưa được phép hoạt động.

Top