Bắt tạm giam đối tượng môi giới mại dâm trẻ 15 tuổi

29/09/2021 07:19

Trong vụ việc bé gái 15 tuổi bị thương vùng kín sau khi quan hệ, công an xác định người môi giới mại dâm cho nạn nhân.

Đối tượng Xiêm

Trước đó ngày 25/9/2021, bà Nguyễn Thị Th (42 tuổi, trú tại xã Tam Dị, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) đã trình báo công an về việc cháu gái bà là L.P.A (15 tuổi, ở xã Tam Dị) bị người khác ép buộc đi bán dâm cho khách.

Theo trình báo của bà Th, vào ngày 23/9/2021, cháu A bị ép bán dâm tại nhà nghỉ Sơn Vũ, địa chỉ tại thôn Long Trường Vân, xã Yên Lư, huyện Yên Dũng.

Nhận xét về hoàn cảnh của cháu, đại diện Hội phụ nữ xã Tam Dị cho biết: "Hiện địa phương cũng đã nắm được thông tin ban đầu về sự việc trên và đang tìm hiểu thêm để báo công an.

Gia đình cháu P.A có hoàn cảnh rất khó khăn, do bố mẹ ly hôn nên cháu A ở cùng với bố. Công việc của bố P.A là làm công nhân nên cuộc sống không mấy dư dả".

Liên quan đến sự việc trên, ngày 27/9/2021, Cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Dũng, Bắc Giang đã ra Lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp và Quyết định tạm giữ đối tượng Nguyễn Thị Xiêm (40 tuổi, ở thôn Bằng Cục, xã Ngọc Châu, huyện Tân Yên, Bắc Giang) là nhân viên tại nhà nghỉ Sơn Vũ để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Vũ Văn Hoà bị bắt giữ về hành vi mua dâm người dưới 18 tuổi.

Theo thông tin từ công an tỉnh Bắc Giang, hồi 20 giờ ngày 23/9/2021, ông Vũ Văn Hoà (45 tuổi, ở thôn Cổ Xá, xã Phong Châu, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) và ông Phạm Văn Ph (42 tuổi, ở xã Phong Châu, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) đến nhà nghỉ Sơn Vũ, địa chỉ tại thôn Long Trường Vân, xã Yên Lư, huyện Yên Dũng, Bắc Giang để đặt vấn đề mua dâm.

Được biết Hoà và Ph là công nhân đi ép cọc bê tông, đang làm việc trên địa bàn huyện Yên Dũng.

Tại nhà nghỉ Sơn Vũ, Nguyễn Thị Xiêm là người trực tiếp trao đổi, thoả thuận việc mua bán dâm với giá 350.000đ/lượt; sau khi thoả thuận xong, Xiêm bán dâm cho Phạm Văn Ph, còn cháu L.P.A bán dâm cho Vũ Văn Hoà.

Trong quá trình Hoà quan hệ tình dục với cháu L.P.A thì xảy ra việc cháu L.P.A bị thương ở vùng kín nên Hoà dừng lại không quan hệ tình dục nữa.

Sau khi bán dâm cho Phạm Văn Ph xong thì Nguyễn Thị Xiêm là người nhận tiền mua dâm, Phạm Văn Ph là người đứng ra thanh toán tiền cho cả Vũ Văn Hoà.  Hiện Công an huyện Yên Dũng đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Top