7,2 triệu người đang nhiễm HIV ở Nam Phi

05/12/2018 17:48

Hiện Nam Phi và khu vực châu Á - TBD là hai khu vực có số lượng người nhiễm HIV khá lớn. Năm 2017, phát hiện thêm khoảng 280.000 người nhiễm HIV tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương bên cạnh gần 5,2 triệu người nhiễm HIV đang sống tại đây. Còn Nam Phi con số người đang nhiễm HIV là 7,2 triệu.

Để hưởng ứng Ngày thế giới phòng, chống HIV/AIDS, hãng Durex vừa tái khởi động các cuộc đối thoại về HIV và sức khỏe tình dục với sự hợp tác của tổ chức (RED) nhằm hỗ trợ sứ mệnh chấm dứt đại dịch AIDS trên toàn cầu.

Kể từ ngày 1/12/2018, người tiêu dùng tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới có thể mua sản phẩm (DUREXTM) RED, và số tiền gây quỹ trích từ doanh số bán ra sẽ được trao tặng trực tiếp cho một chương trình tại Nam Phi, nơi có 7,2 triệu người đang nhiễm HIV.

Chương trình “Giúp các em gái đến trường” (Keeping Girls in Schools) hướng đến mục tiêu giảm thiểu các ca lây nhiễm HIV mới và tỉ lệ mang thai ở phụ nữ trẻ thông qua việc khuyến khích các em gái tiếp tục việc học, đồng thời tăng cường khả năng tiếp cận đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tình dục và sức khỏe sinh sản.Sản phẩm (DUREXTM)RED sẽ được bán lẻ trực tuyến độc quyền tại Tiki,Lazada và Shopee với giá bán 219.000 VNĐ nhằm tiếp cận nhiều hơn đến phân khúc khách hàng trẻ tại thị trường ưu tiên sử dụng thiết bị di động (mobile-first region).

Là một nhãn hàng thuộc tập đoàn RB, Durex sẽ trao tặng ít nhất 5 triệu USD trong vòng 3 năm cho quỹ Global Fund thông qua hợp tác (DUREX)RED. Quỹ Bill & Melinda Gates Foundation cũng sẽ đóng góp một khoản tương đương với Durex là 5 triệu USD, đưa tổng giá trị tối thiểu dành cho chương trình lên đến 10 triệu USD.
Top