Anh: Hạn chế các câu lạc bộ thoát y vũ

29/02/2012 09:49

Mới đây Anh đã thông qua một luật mới về việc hạn chế các câu lạc bộ thoát y vũ. Theo đó Chính phủ Anh sẽ phân quyền cho địa phương tùy theo tình hình mà quyết định cho phép bao nhiêu câu lạc bộ thoát y vũ được hoạt động trên địa bàn.

Mỗi năm các câu lạc bộ thoát y vũ trong số được phép hoạt động ở Anh sẽ phải làm đơn để được cấp giấy phép mới. Các cô gái múa thoát y tại các câu lạc bộ này sẽ phải cung cấp đầy đủ thông tin về bản thân.

Theo các cơ quan chức năng của Anh, việc hạn chế các câu lạc bộ thoát y vũ sẽ góp phần giảm tệ nạn mại dâm trá hình, núp bóng dưới hình thức giải trí này. Việc này còn bảo vệ các cô gái khỏi bạo lực tình dục.

Số lượng các câu lạc bộ thoát y vũ ở Anh bắt đầu gia tăng từ năm 2003. Khi đó Chính phủ Anh coi đây là một hình thức giải trí như các quán bar và quán cà phê. Việc xin cấp phép để mở câu lạc bộ thoát y vũ từ năm 2003 rất dễ dàng như mở một quán rượu. Năm 2000 có không quá 30 câu lạc bộ thoát y vũ trên cả nước Anh. Giờ đây con số này ở Anh đã là 350 câu lạc bộ.

Top