Bắt tú ông chuyên môi giới gái mại dâm

21/12/2021 11:22

Ngày 20/12, Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) của Công an quận Long Biên, Hà Nội đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Hải Đăng (SN 1992, trú tại xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm, Hà Nội) về hành vi 'Môi giới mại dâm'.

Đối tượng Đăng thường lên các trang mạng xã hội và tìm các khách mua dâm để giới thiệu cho các cô gái

Trước đó, qua công tác nắm bắt tình hình trên địa bàn, khoảng 16g45 ngày 14/12, tổ công tác Đội Cảnh sát Hình sự, Công an quận Long Biên phối hợp cùng Công an phường Ngọc Lâm tiến hành kiểm tra hành chính khách sạn N.N (ở phường Ngọc Lâm, quận Long Biên) thì phát hiện hai đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại phòng 203 và 205, đồng thời thu giữ các tang vật có liên quan. Cơ quan Công an đã lập biên bản và đưa người cùng tang vật liên quan về trụ sở để làm rõ.

Bước đầu, lực lượng Công an đã làm rõ chị P. do không có công ăn việc làm nên đã đăng bài lên nhóm “Checker Việt” trên Facebook để tìm khách có nhu cầu mua dâm.

Đến trưa ngày 14/12, hai người đàn ông có nhu cầu mua dâm nên đã liên hệ theo số điện thoại của P. để đặt vấn đề. Người phụ nữ này báo giá 1 triệu đồng mỗi người người cho một lượt "quan hệ". Do khách báo có hai người nên P. đã liên hệ với Đăng để gọi thêm một người nữa đến phục vụ khách. Sau khi nhận thông tin, Đăng đã “điều” một cô gái khác để đi bán dâm cùng P.

Tại điểm hẹn, hai vị khách đưa cho P. 2,5 triệu đồng tiền mua dâm và tiền taxi. P chia một nửa số tiền cho cô gái còn lại, rồi các đối tượng tách phòng thực hiện hành vi mua bán dâm.

Căn cứ lời khai của những người liên quan, Cơ quan CSĐT, Công an quận Long Biên đã tiến hành triệu tập Nguyễn Hải Đăng đến trụ sở Công an để làm rõ.

Bước đầu, Đăng khai nhận thường lên các trang mạng xã hội và tìm các khách mua dâm để giới thiệu cho các cô gái. Mỗi giao dịch, gái bán dâm phải trả cho Đăng 300.000 đồng tiền công môi giới.

Vụ việc đang tiếp tục được Công an quận Long Biên điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.
Top