Sao “Vượt ngục” thừa nhận đồng tính

23/08/2013 15:38

Nam diễn viên điển trai Wentworth Miller của series phim truyền hình “Vượt ngục” mới đây đã thừa nhận là người đồng tính sau một loạt những đồn đoán quanh giới tính thật của anh chàng điển trai.

Ngôi sao đfiển trai của phim truyền hình "Vượt ngục"

Wentworth Miller là cái tên rất thân thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ Việt Nam. Ngôi sao 41 tuổi nổi danh từ bộ phim truyền hình “Vượt ngục” rất ăn khách của Mỹ. Ngoài ra, Wentworth còn là một người mẫu ảnh rất được yêu thích. Hiện tại, chàng diễn viên điển trai còn tham gia viết kịch bản phim.

Ngôi sao phim “Vượt ngục” đã tự thừa nhận mình đồng tính trong một bức thư gửi tới liên hoan phim quốc tế St. Petersburg, Nga. Trong bức thư, Miller từ chối tới dự liên hoan phim vì nó mang tính chất kỳ thị người đồng tính.

Ngôi sao điển trai của “Vượt ngục” cảm ơn đạo diễn Maria Averbakh - một trong những người của Ban tổ chức liên hoan phim quốc tế St. Petersburg vì đã mời anh tới dự, song Miller đã thẳng thừng đưa ra lý do: “Tôi là một người đồng tính, tôi thực sự thất vọng vì thái độ và cách đối xử với những người đồng tính của nước Nga”.

Điều khiến Wentworth Miller từ chối tham dự sự kiện Liên hoan phim Quốc tế tầm cỡ trên do anh không đồng tình với luật chống lại cộng đồng những người đồng tính mà chính phủ Nga phê chuẩn hồi tháng 6 vừa rồi. Theo đó, chính phủ Nga không khuyến khích những mối quan hệ tình cảm đồng giới không tuân thủ truyền thống và không ủng hộ việc giới thiệu, quảng bá những thông tin về cộng đồng người đồng tính tại Nga.

Thông tin này đã khiến dư luận lo ngại về làn sóng bạo lực chống lại những người đồng tính tại Nga và sự ra đời của một đạo luật mới nhằm hạn chế những cặp đôi sống tại các quốc gia cho phép kết hôn đồng giới nhận con nuôi là người Nga.

Nhiều fan bày tỏ sự tiếc nuối khi Miller công khai là người đồng tính song vẫn ủng hộ anh. Wentworth Miller trở thành thần tượng của hàng triệu cô gái sau vai Michael Scofield trong bộ phim truyền hình dài tập “Vượt ngục”. Anh có một ngoại hình đẹp, lôi cuốn và đặc biệt là đôi mắt khá “sexy” với hai màu pha trộn: xanh lá cây và xanh da trời. Anh từng lọt vào danh sách "100 người đẹp nhất thế giới" của tạp chí People.


}
Top