Tìm kiếm đại diện các nhóm đích để chung tay đẩy lùi dịch AIDS

09/08/2016 15:58

Với mục đích kêu gọi cộng đồng nam quan hệ đồng giới, nữ chuyển giới, phụ nữ mại dâm và người tiêm chích ma túy thực hiện các biện pháp phòng chống HIV/AIDS, để nhanh chóng chấm dứt đại dịch AIDS, Trung tâm Nâng cao Chất lượng Cuộc sống (LIFE) tổ chức Chương trình tìm kiếm “Đại Sứ Thương Hiệu LIFE”, nhằm phát hiện những gương mặt đại diện đầy sức hút trong từng nhóm đích để chia sẻ các thông điệp nhanh và rộng khắp trên toàn quốc.

Ảnh minh họa

Ban tổ chức sẽ chọn ra 4 gương mặt đại sứ, đại diện cho 4 cộng đồng nhóm đích, bao gồm: Nam quan hệ đồng giới (MSM); nữ chuyển giới (TGW); phụ nữ mại dâm (FSW); người tiêm chích ma túy (PWID).

Công dân Việt Nam từ 18 tuổi trở lên từ cộng đồng các nhóm đích trên được các Tổ chức dựa vào cộng đồng (CBOs) đề cử, đều có thể tham gia chương trình.

Tiêu chí lựa chọn đại sứ thương hiệu là các ứng viên có khả năng diễn đạt tốt và có tầm ảnh hưởng rộng đến cộng đồng nhóm đích; ứng viên có kĩ năng diễn xuất, thể hiện tốt trước ống kính quay phim và chụp ảnh để tham gia các chiến dịch truyền thông; ứng viên thích tham gia các hoạt động xã hội vì cộng đồng, có sức khỏe để đồng hành cùng các chiến dịch, sự kiện được tổ chức xuyên suốt năm 2016 -2017.

Trách nhiệm của “Đại sứ thương hiệu LIFE” là phải tham gia tích cực và đầy đủ các hoạt động, sự kiện phòng chống HIV/AIDS do LIFE tổ chức trong năm 2016 - 2017. Đồng thời, phải cam kết tham gia xuyên suốt và đầy đủ các chiến dịch truyền thông, các ấn phẩm quảng bá của LIFE trên các  phương tiện truyền thông đại chúng trong năm 2016 - 2017; cam kết xây dựng hình ảnh và phát ngôn cá nhân theo định hướng của LIFE với tư cách là “Đại sứ Thương Hiệu LIFE”; đồng ý cho phép LIFE sử dụng hình ảnh cá nhân vào các chương trình, hoạt động phòng chống HIV/AIDS trong năm 2016 - 2017.

Thời gian nhận hồ sơ từ ngày 30/7 đến ngày 10/8/2016. Những hồ sơ vượt qua vòng sơ tuyển sẽ được mời tham dự buổi casting trực tiếp với ban giám khảo và nhiếp ảnh gia.  Ứng viên sẽ thể hiện khả năng trình diễn trước ống kính và trả lời các câu hỏi ứng xử từ ban giám khảo. Sau đó, các ứng cử viên qua vòng này  sẽ được tham gia vòng 3 bằng hình thức bình chọn online. Dự kiến, ban tổ chức sẽ công bố kết quả cuối cùng vào ngày 22/8.
Top